Top
ไลฟ์สไตล์
เปิดประตูสู่ดินแดนแห่งความสุขที่โครงการบ้านบางนา เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ
0 102

เปิดประตูสู่ดินแดนแห่งความสุขที่โครงการบ้านบางนา เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ

แนวคิดการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยจาก REAL ASSET กับ โครงการบ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ

โครงการบ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ หนึ่งโครงการบ้านที่มีแนวคิดดี ๆ จาก REAL ASSET นำเอาวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ Blue Zones มาออกแบบ และประยุกต์ใช้กับทุกองค์ประกอบของโครงการ ตั้งแต่การยกระดับพื้นที่ใช้สอยส่วนกลาง, ส่งเสริมคุณภาพอากาศบริสุทธิ์, การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน รวมถึงการใช้วัสดุต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตภายในโครงการ เพื่อการสร้างดินแดน Neverland ให้เป็นบ้านในฝันของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง
พาชมแนวคิด Neverland จาก REAL ASSET ที่ส่งเสริมให้ลูกบ้านทุกคนมีอายุยืนยาว เพื่อการใช้ชีวิตอย่างเป็นสุขกับครอบครัวและคนรักให้ยาวนานยิ่งกว่าเดิม โครงการบ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘Wellness Living Lifestyle’ การออกแบบที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ให้ลูกบ้านทุกคนได้พบกับความสุขในทุกตารางเมตร พื้นที่ตอบโจทย์วิถีการใช้ชีวิตแบบใหม่ เฉกเช่นคนในพื้นที่ Blue Zones อย่างเข้าใจไลฟ์สไตล์คนในทุกช่วงวัย และส่งเสริมสุขภาวะที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคน

5 หลักแนวคิด การออกแบบบ้านเพื่อชีวิตที่ดีแบบ Neverland กับบ้านบางนา โครงการ SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ

  1. แนวคิด Ever Active เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงของผู้อยู่อาศัย
    โครงการ SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ บ้านบางนาที่มอบพื้นที่ในการทำกิจกรรมแอคทีฟ ส่งเสริมให้ลูกบ้านออกมาทำกิจกรรมต่าง ๆ กับครอบครัวในวันหยุด ให้พื้นที่ลู่วิ่งกลางแจ้ง พร้อมลู่จักรยาน และพื้นที่ส่วนกลางที่จัดสรรอุปกรณ์ฟิตเนสให้อย่างครบครัน ลูกบ้านมีตัวเลือกในการออกกำลังกายหลากหลายประเภทที่ตัวเองชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งในที่ร่ม, วิ่งกลางแจ้ง, การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ, เวทเทรนนิ่ง หรือจะว่ายน้ำในสระขนาดใหญ่ได้มาตรฐาน ในบรรยากาศสุดสดชื่น วิวสวนสวย ให้ทุกกิจกรรมแอคทีฟเกิดขึ้นอย่างสะดวกสบาย เพื่อการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเป็นประจำสม่ำเสมอของลูกบ้านทุกคน

  2. แนวคิด Ever Smile เพื่อวิถีชีวิตที่ปราศจากความเครียด ผู้อยู่อาศัยมีจิตใจแจ่มใส
    โครงการบ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ อยากให้ลูกบ้านทุกคนมีไลฟ์สไตล์ที่ผ่อนคลาย อยู่อาศัยอย่างไร้ความกังวลใจ ด้วยการยกระดับการรักษาความปลอดภัย เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ License Plate สแกนทะเบียนรถของผู้อยู่อาศัย พร้อมกล้อง CCTV และจัดหน่วยรักษาความปลอดภัยให้ลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ อาทิ ลานหินนวดเท้า ช่วยให้ระบบการไหลเวียนเลือดของคุณดีขึ้น โครงการบ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย คลายความกังวล และมีอารมณ์ที่แจ่มใสขึ้น

  3. แนวคิด Ever Green เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายใน
    นอกจากพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ในโครงการบ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิว - พื้นที่รอบโครงการตกแต่งด้วยพรรณไม้นานาชนิด ที่จะช่วยสร้างความร่มรื่นตลอดเส้นทางสัญจร มอบบรรยากาศเขียวขจีตลอดทั้งปีให้กับลูกบ้านทุกคน

  4. แนวคิด Ever Love เพื่อบรรยากาศอันอบอุ่นภายในครอบครัว
    ความสัมพันธ์ดี ๆ ในครอบครัวเริ่มต้นได้จากในบ้าน REAL ASSET ตระหนักถึงความสำคัญของการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกในครอบครัวทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างอบอุ่น บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวแบบ AMANDA ในโครงการบ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ ให้พื้นที่สวนด้านข้างตัวบ้าน เสมือนได้อยู่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ชั้นล่างรองรับพื้นที่ทำกิจกรรมส่วนรวมของครอบครัว ทั้งโซฟาห้องนั่งเล่น และโซนห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ สามารถจัดสรรได้หลายที่นั่ง ให้สมาชิกในครอบครัวใช้เวลาที่มีคุณภาพอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และยังให้วิวสวนด้านข้างบ้าน มอบความรู้สึกที่มีชีวิตชีวาให้กับผู้อยู่อาศัยในทุกกิจกรรม

  5. แนวคิด Ever Care การออกแบบพื้นที่โดยคำนึงถึงสุขภาพของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ
    นอกจากการดูแลตัวเองตามแนวปฏิบัติต่างๆ ที่คำนึงถึงสุขภาพกาย และสุขภาพใจของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ ทั้งแนวคิด Ever Active, Ever Smile, Ever Green และ Ever Love แล้ว การให้ลูกบ้านทุกคนสามารถเข้าถึงการแพทย์ที่ทันสมัย จะช่วยให้ลูกบ้านมีสุขภาวะที่ดีขึ้นได้ REAL ASSET ร่วมมือกับโรงพยาบาลชั้นนำ มอบสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพให้กับลูกบ้าน ด้วยการจัด Medical Corner สำหรับการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการดูแลปัญหาสุขภาพต่างๆ ในบริเวณพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ทำให้การตรวจสุขภาพประจำปีของลูกบ้านทุกคนเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ง่ายกว่าที่เคย กระตุ้นพฤติกรรมการสังเกตปัญหาด้านสุขภาพของตัวเองเป็นประจำ

ผู้คนส่วนใหญ่รู้สึกว่าการไปตรวจสุขภาพประจำปีนั้นเป็นเรื่องสิ้นเปลืองเงิน และไม่สามารถสละเวลาไปตรวจที่โรงพยาบาลได้ การจัด Medical Corner ในโครงการบ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมินี้ จะทำให้ลูกบ้านทุกคนสามารถเข้าถึงอุปกรณ์การแพทย์เบื้องต้น ในการตรวจการทำงานของอวัยวะภายใน รวมถึงการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ซึ่งจะทำให้ลูกบ้านทราบแนวโน้มและความเสี่ยงของการเกิดโรคต่างๆ หันมาปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนจะเกิดการพัฒนาเป็นโรคที่ร้ายแรง และต้องใช้เงินค่ารักษาสูงกว่าการหมั่นตรวจสุขภาพเป็นประจำ

บ้านบางนา โครงการ SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ Neverland ของครอบครัวยุคใหม่

หากคุณกำลังมองหาหมู่บ้านแถวบางนา อยากมีวิถีชีวิตคุณภาพดี เสมือนคนในพื้นที่ Blue Zones บ้านบางนา โครงการ SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ โครงการบ้านแฝดบางนาที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างหลากหลาย โดยคำนึงถึงสุขภาพกาย และสุขภาพใจของลูกบ้านเป็นสำคัญ บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง เดินเล่นรอบตัวบ้านได้ สามารถปลูกต้นไม้ใหญ่ในบริเวณบ้านเพื่อสร้างร่มเงา ช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน และรับกระแสลมเย็นสบายจากภายนอกให้เกิดความสมดุล ใช้ชีวิตอย่างคำนึงถึงสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดีของคุณในโครงการบ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ REAL ASSET พิถีพิถันในการออกแบบดินแดนแห่งความสุขแห่งนี้ เพื่อให้คุณได้อยู่ร่วมกับคนที่คุณรักได้นานยิ่งขึ้น เป็นเจ้าของบ้านบางนาบนทำเลศักยภาพแห่งนี้ได้ ในราคาสุดพิเศษกับ REAL ASSET ติดต่อเราทันที เพื่อรับราคาโปรโมชั่นที่ดีที่สุด

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษของโครงการบ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ และโครงการบ้านแฝดบางนา บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว อื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: